Pages

Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Thay cáp sạc, sửa iphone 5 lỗi sạc pin, không nhận máy tính

Sửa chữa iPhone 5 bị hỏng cáp sạc

Đối với một chiếc điện thoại di động thì nguồn điện là năng lượng chính, là một phần không thể thiếu để giúp thiết bị có thể hoạt động. Để có nguồn điện đó chính là do quả pin iphone 5 đi theo máy và một phụ kiện theo máy giúp duy trì nguồn điện chính là bộ sạc pin. Hầu hết bộ sạc pin iPhone 5 hoạt động rất tốt nhưng đôi khi do một vài nguyên nhân nào đó mà iPhone 5 lại gặp lỗi với cổng sạc hay cụ thể là cáp sạc thì sẽ ảnh hưởng đến việc sạc pin cũng như khả năng kết nối và truyền dữ liệu với máy tính. Lúc này, tìm ra nguyên nhân cũng như cách khắc phục sửa iphone 5 lỗi sạc pin là điều cần thiết và nên thực hiện ngay.

Từ lâu Apple đã được coi là hãng di động hàng đầu trên thị trường với những siêu phẩm mà ai cũng mong muốn được sở hữu và iPhone 5 là một trong số đó. Mặc dù đã ra đời cách đây gần 3 năm nhưng cho đến nay, đây vẫn là một trong số những sản phẩm được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng nhất. Ngoài thiết kế bên ngoài bóng bẩy, chau chuốt thì iphone 5 còn được trang bị phần cứng hết sức mạnh mẽ. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, người dùng cho thấy thiết bị của họ có thể bắt gặp một số lỗi với chiếc iPhone 5 trong đó có lỗi iPhone 5 bị hỏng chân sạc.

iPhone 5 hỏng chân sạc là một lỗi khá phổ biến

Chân sạc hay cổng usb là điểm tiếp xúc giúp để quả Pin có thể lấy nguồn điện qua quá trình nạp năng lượng bằng sạc, là một thiết kế hở và được sử dụng nhiều hàng ngày cho nên việc chúng bị lỗi là điều khó tránh khỏi. Lúc này bạn sẽ thấy rằng iPhone của mình không thể nhận dòng điện hay biểu tượng đang sạc lúc có lúc không, khi sạc pin không hiển thị hình tia sét như mọi khi nữa. Việc này không chỉ khiến cho iPhone không có nguồn điện để sử dụng hay Pin dễ dàng bị hư mà IC nguồn còn rất dễ bị lỗi do nguồn điện chập chờn. Vậy đâu là nguyên nhân cũng như cách sửa chữa lỗi này:

- Đầu tiên, một nguyên nhân rất phổ biến mà bạn phải kể đến chính là bụi bẩn bởi nếu sau một thời gian dài sử dụng máy trong môi trường nhiều bụi bẩn và không vệ sinh máy thường xuyên thì bụi sẽ bám lại chân sạc cản trở việc tiếp xúc giữ chân sạc với cổng sạc. Trong trường hợp này bạn nên sử dụng tăm bông có tẩm cồn để lau sạch bụi ở chuôi sạc, nếu có thể bạn cũng có thể thổi khí áp suất mạnh vào khe cắm sạc để loại bụi bẩn.

- Dây sạc usb lightning hoặc củ sạc iphone 5 bị hỏng cũng là một nguyên nhân bạn nên lưu ý bởi có thể việc nguồn điện không vào máy khi sạc là do sạc chứ không phải là do máy. Hãy sử dụng một sạc iPhone 5 mới khác thay thế và kiểm tra lại

- Việc iPhone không nhận sạc cũng có thể xảy ra khi iPhone 5 bị lỗi phần mềm (Điều này có thể nói là rất rất hiếm khi xảy ra, vì vậy chỉ làm nếu như không còn cách nào khác). Lúc này, hãy kết nối iPhone với máy tính đã khởi động sẵn phần mềm iTunes, đưa iPhone về chế độ DFU và bắt đầu quá trình Restore.


Restore iPhone 5 nếu nguyên nhân gây lỗi do phần mềm khi mà máy tính vẫn nhận cổng usb.

Trong trường hợp sau khi thực hiện toàn bộ những cách nêu trên mà vẫn không hiệu quả thì chắc chắn rằng lỗi nằm ở phần cứng mà rất có thể đó chính là chân sạc và lúc này, thay mới chân sạc hoặc thay cả bộ cáp sạc iphone 5 là điều bạn nên làm.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ thực hiện sửa chữa iPhone 5 bị hỏng cổng usb sạc và www.unlockdtdd.com là một trong số đó. Đây là một địa chỉ uy tín tại Hà Nội, Tp HCM chuyên thực hiện các dịch vụ sửa chữa các thiết bị di động của hãng có logo quả táo cắn dở nên bạn có thể tới đây để sửa chữa lỗi này với quy trình chất lượng và giá cả tốt nhất.

Sửa iPhone 5 hỏng chân sạc tại 92 Thái Hà, Hà Nội.

Quy trình sửa lỗi sạc pin của iphone 5 tại Vietfones mobile:

1) Tiếp nhận:

Chúng tôi tiếp nhận mọi yêu cầu tư vấn qua điện thoại, qua yahoo, facebook chat hoặc quý khách có thể mang máy đến các chi nhánh để được tư vấn.

2) Kiểm tra:

Sau khi nhận máy, các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ kiểm tra và cùng khách hàng xác nhận tình trạng máy và yêu cầu sửa chữa.

3) Sửa chữa:

Máy của quý khách sẽ được sửa chữa, unlock một cách cẩn trọng, chuyên nghiệp. Quý khách có thể trực tiếp xem quá trình kỹ thuật viên xử lý máy.

4) Bảo hành:

Máy được sửa chữa tại trung tâm nếu thay thế linh kiện thì được bảo hành 1 tháng, riêng máy unlock, mở mạng bằng code sẽ được bảo hành dịch vụ trọn đời.

Trên đây là một số nguyên nhân cũng như cách sửa chữa iPhone 5 bị hỏng chân usb. Hy vọng đây sẽ là những thông tin cần thiết đối với iPhone của bạn khi gặp phải lỗi này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét