Pages

Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Hướng dẫn tự mình tháo máy và thay pin iphone

Hướng dẫn thay pin máy iPhone

Có thể nói dòng điện thoại iPhone là dòng điện thoại cao cấp nhất hiện nay của hãng Apple. iPhone là dòng điện thoại có tính năng bảo mật cao, cấu hình khủng và có giá bán trên thị trường rất cao. iPhone hiện có tất cả các dòng như : iPhone 4, iPhone 4s, iPhone 5, iPhone 6 , iPhone 7,.... Nếu như bạn sở hữu một trong những chiếc iPhone này thì sẽ nói lên được cá tính, phong cách và sự sang trọng của bạn. Nhưng khi sử dụng chiếc điện thoại iPhone này mà pin của máy bị hỏng thì bạn sẽ thay pin cho máy iPhone như thế nào?

>>>>  Tham khảo thêm bài viết: Hướng dẫn tự thay pin iphone 5

Chính vì sự sang trọng, cao cấp và giá thành cao của những chiếc iPhone này trên thị trường hiện nay mà những công việc liên quan đến nó đều được nhiều người quan tâm. Từ khi chuẩn bị mua máy tới khi sử dụng hay sửa chữa máy iPhone thì người dùng đều rất chú trọng. Trong đó chúng ta phải kể tới việc thay pin cho máy iPhone. Đây là công việc tưởng như rất dễ dàng như các dòng máy khác nhưng thật ra không dễ một chút nào. Chẳng may khi bạn đang sử dụng thì chiếc điện thoại iPhone của bạn bị hỏng pin thì bạn sẽ thay pin cho máy iPhone của mình như thế nào? Để hỗ trợ bạn cách thay pin cho máy iPhone mình xin chia sẻ qua bài viết sau đây. Bạn có thể tham khảo nhé.

1. Tháo bỏ nắp lưng của máy iPhone

Bạn lưu ý trước khi tháo nắp lưng cho máy iPhone hãy tắt nguồn chiếc iPhone 5s của bạn. Bạn tháo hai con ốc 6 cạnh ở hai đầu của chân cắm kết nối dock. Hiện nay có dòng máy iPhone có thể sử dụng loại ốc 5 cạnh. Vì vậy mà bạn chủ động sử dụng công cụ để tháo lắp phù hợp cho máy iPhone mà bạn cần thay pin.
Hướng dẫn thay pin cho máy iPhone

Sau khi tháo hai con ốc ở cạnh dưới của máy iPhone,  bạn đẩy mặt sau về phía mép trên của máy iPhone, lúc này nắp sau sẽ trượt lên trên và bạn chỉ cần nhấc mặt sau ra khỏi imáy Phone.
Hướng dẫn thay pin iPhone 4

2. Cách thay pin cho máy iPhone

Sau khi tháo bỏ nắp lưng của máy iPhone rồi, bạn có thể thay pin cho máy iPhone của mình.

 Hướng dẫn thay pin iPhone 5

Tháo xong nắp lưng của máy, bạn tiếp tục tháo hai con ốc 6 cạnh bên trong gần pin của máy iPhone. Bạn dùng công cụ mở iPod một cách cẩn thận, dùng công cụ nâng đầu cắm của pin lên.

Hướng dẫn thay pin iPhone 6

Bạn dùng tay kéo miếng nhựa lên để lấy pin ra khỏi máy iPhone. Có một số máy sử dụng nhiều keo để gắn pin vào máy, bạn sẽ phải sử dụng các công cụ mở iPod để hỗ trợ.

Hướng dẫn thay pin cho máy iPhone

Sau khi thay pin cho máy iPhone xong bạn hãy nhớ lắp lại con ốc nối pin với máy. Và trước khi lắp nắp lưng mặt sau của máy thi hãy làm sạch tất cả các điểm tiếp xúc kim loại, vì có thể trong khi thay pin cho máy có chất nhờn và mồ hôi trên tay bạn có thể gây ra oxi hóa các tiếp điểm kim loại. Sau đó bạn lắp nắp lưng vào như ban đầu thật chắc chắn rồi bạn xoay chặt hai con ốc 6 cạnh đầu tiên bạn tháo ra. Như vậy là bạn đã thay pin cho máy iPhone xong rồi.

Như vậy bài viết trên đây đã chia sẻ với các bạn cách thay pin cho máy iPhone một các hết sức dễ dàng. Hi vọng khi gặp phải trường hợp này các bạn sẽ xử lý thành công nhé !

Nguồn: Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét