Pages

Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Sửa iphone 5s nóng máy, hao pin, nhanh hết pin

Sửa iPhone 5s bị nóng máy, hao pin?

Nóng máy là một hiện tượng đang được rất nhiều người dùng quan tâm khi gặp phải với thiết bị di động của mình như Bphone, Lg G4, Samsung S6 chứ không riêng gì iPhone 5s. Vậy nguyên nhân nào dẫn tới hiện tượng này và phải làm sao để khắc phục chúng luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm.

1. Nguyên nhân iPhone 5s nóng máy

Sử dụng điện thoại chơi game cũng làm nóng máy.

Sử dụng điện thoại xem phim quá lâu cũng làm nóng máy.

Khi iPhone 5s nóng máy có thể sẽ có một số lý do như:

- Do máy làm việc nhiều trong điều kiện sử dụng 3G, Wifi: Khi sử dụng 3G, Wifi thì chip xử lý tín hiệu 3G và ic wifi sẽ phải hoạt động liên tục, làm cho máy nóng lên thậm chí nhiều trường hợp còn gây lỗi ic hỏng chức năng 3g, lỗi không bật được wifi.

- Do có ứng dụng ngầm làm máy hoạt động: Có thể sẽ có một vài ứng dụng ngầm nên điện thoại của bạn trở nên nóng máy mặc dù không có quá trình thao tác sử dụng trực tiếp nào.

- Điện thoại nóng máy là do chơi game trong thời gian dài: Khi chơi game trong thời gian dài thì máy sẽ phải xử lý tín hiệu, hoạt động liên tục, đặc biệt với game đồ họa 3D thì máy sẽ rất nhanh nóng chỉ sau một vài phút sử dụng.

Điện thoại nóng máy là do xem phim online trong thời gian dài bằng 3g, wifi khiến 2 ic bị nóng và gây ra tình trạng máy bị giật lag, máy nóng ran, nhanh hết pin.

- Máy gặp lỗi phần mềm cũng có thể gây tình trạng nóng máy, lỗi nhiễm mã độc từ thiết bị, ứng dụng cũng làm bạn lo lắng vì nó làm máy nóng thường xuyên và liên tục.

- Khi đang sạc pin mà điện thoại bị nóng máy thì rất có thể pin có vấn đề, dụng cụ sạc không chính hãng làm ảnh hưởng chất lượng pin và gây ra tình trạng máy khó nhận năng lượng, kèm theo dấu hiệu nóng máy vẫn thường thấy.

2. Cách khắc phục tình trạng nóng máy của iPhone 5s

Tắt điện thoại để cho máy được làm nguội và tự khắc phục lỗi và hạn chế nóng máy

Khi gặp các vấn để về nóng máy trên iPhone 5s thì bạn nên xử lý như sau:

- Sử dụng mạng wifi để khắc phục nóng máy do sử dụng 3G và ngược lại.

- Kiểm tra, gỡ bỏ ứng dụng chạy ngầm để máy được nghĩ ngơi và không còn phải làm việc để hạn chế nóng máy.

- Hạn chế các game nặng hoặc chấp nhận tình trạng nóng máy do chơi game gây ra.

- Kiểm tra, reset lại điện thoại để loại bỏ và sửa lỗi cài đặt, tìm, loại bỏ ứng dụng gây độc, cài đặt phần mềm chống mã độc để điện thoại được bảo vệ tốt hơn.

- Kiểm tra pin, dụng cụ sạc, thay thế nếu dụng cụ sạc có nguồn gốc không rõ ràng, thay pin iphone 5s mới nếu pin phồng to, hư hỏng.


3. Nơi có thể sửa iPhone 5s lỗi nóng máy tại HN, Tp HCM.

Đem điện thoại đến 92 Thái Hà để được kỹ thuật kiểm tra và khắc phục tình trạng nóng máy

Tại Hà Nội bạn có thể tìm đến Vietfones mobile (www.unlockdtdd.com) để có thể khắc phục tình trạng nóng máy và tìm ra nguyên nhân gây nóng máy. Với dịch vụ tư vấn tận tình, quy trình sửa chữa hiện đại, đảm bảo chắc chắn bạn sẽ tìm được “bệnh” và giúp điện thoại của mình hoạt động êm ái, ổn định và tốt hơn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa.
 (A.Luật – 0904 05 11 08 – 0902 160 504)

Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5.
(C.Nhung – 0933 012 315)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét