Pages

Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Sửa iphone 6 plus lỗi hỏng phím nguồn

Không phải vô cớ mà trên những chiếc smartphone của Apple vẫn tồn tại những phím bấm vật lý trong khi mọi thao tác, sử dụng và trải nghiệm của người dùng lại xử lý chủ yếu qua màn hình cảm ứng.

Bộ phím cứng vật lý trên iphone bao gồm Phím tăng giảm âm lượng, phím gạt rung, phím nguồn. Mỗi phím đều có chức năng riêng biệt và khác nhau có thể nhận biết ngay theo tên gọi của từng phím.

Là nút khởi động của điện thoại, nút nguồn luôn được chăm chút kỹ lưỡng, vì nếu hư hỏng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến người dùng và có thể không thể kích hoạt, sử dụng thiết bị được. Mặc dù là một thương hiệu nổi tiếng từ Apple, nhưng iPhone 6 Plus đôi khi cũng gặp vấn đề với nút nguồn. Tham khảo bài viết sau để khắc phục iPhone 6 Plus hỏng nút nguồn.

1.Những lý do làm hỏng nút nguồn iPhone 6 plus

Nút nguồn hỏng khiến điện thoại không thể khởi động hoặc phải dùng nút home để làm sáng màn hình khi điện thoại đang ở chế độ backlight.

Khi iPhone 6 plus hỏng hoặc dính phím nguồn sẽ có các biểu hiện như bật tắt nguồn liên tục, bật nguồn không lên, nút nguồn thụt vào trong, nút nguồn bị cứng không thể nhấn vào, điện thoại rất lâu mới có thể khởi động thông qua nút nguồn. 

Một số lý do thường gặp với tình trạng này có thể là:

- Có vật nhỏ rơi vào khe nguồn, có bụi bám nhiều khiến bạn không thể nhấn vào nút nguồn. Nút nguồn bị rơi vào nước, bị ẩm nước, đặt ở nơi độ ẩm cao, hơi nước nhiều. Điện thoại sau khi bị va chạm, rớt, bị vật nhọn tác động lên nút nguồn cũng có thể khiến nút nguồn hỏng.

- Điện thoại bị nhiễm virus, mã độc, xung đột ứng dụng, xung đột pin, phần mềm hoặc các vấn đề phần cứng khác cũng có thể khiến điện thoại không thể khởi động làm người dùng lầm tưởng là bị lỗi phím nguồn.

- Điện thoại là hàng dựng, hàng fake, nguồn gốc không rõ ràng, chính hãng vì vậy chất lượng giảm và hư hỏng dễ xảy ra, đặc biệt là với nút nguồn khởi động.

2. Cách khắc phục hỏng nút nguồn iPhone 6 phus

Đến Vietfones mobile để thay cáp nguồn iphone 6 plus

Khi điện thoại hư hỏng nút nguồn, bạn nên:

- Vệ sinh điện thoại để loại bỏ bụi bẩn. Sử dụng các biện pháp làm khô, hút ẩm nếu điện thoại có dấu hiệu ẩm nước. Tiến hành kiểm tra tại trung tâm bảo hành, sửa chữa nếu làm rớt rơi điện thoại.

- Nếu bạn lo sợ nút nguồn bị hư bạn có thể tìm hiểu cách khởi động nút nguồn ảo thay thế do Apple đã định sẵn trong trường hợp trục trặc bằng cách chọn vào Setting chọn General chọn Accessibility and Assistive Touch và khởi động On tính năng Assistive Touch.

Dù trong điều kiện nào đi nữa thì chúng tôi khuyên bạn nên đem đến trung tâm để kiểm tra và sửa chữa sẽ tốt hơn. Vì trường hợp không thể mở nguồn lên thì bạn rất khó khắc phục tại nhà cộng với việc tháo chiếc máy iphone 6 plus này không hề đơn giản.

3. Địa chỉ sửa lỗi hỏng nguồn iPhone 6 plus

Tháo máy để sửa lỗi hỏng phím nguồn iPhone 6 plus

Nếu bạn muốn tìm địa chỉ khắc phục lỗi hỏng nguồn của iPhone 6 Plus, bạn có thể tìm đến Vietfones mobile thông qua địa chỉ website www.unlockdtdd.com. Bạn có thể gọi tư vấn tại 0902160504 và được hướng dẫn khắc phục. Với khả năng sửa chữa đa dạng, tay nghề cao, kinh nghiệm dày dặn, bạn hoàn toàn có thể sửa hỏng nguồn iPhone 6 plus dễ dàng và nhanh chóng tại 92 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét