Pages

Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Sửa iphone 6 plus lỗi hỏng giắc cắm tai nghe

iPhone 6 Plus hỏng giắc cắm tai nghe

Cho dù iphone 6s hay 6s plus đã được giới thiệu rầm rộ hồi đầu tháng 9 này thế nhưng iphone 6 plus vẫn đang là sản phẩm hot và được ưa thích nhất hiện nay của Apple, iPhone 6 Plus không chỉ khiến người dùng mê say với vẻ ngoài sang trọng, pin khỏe mà còn nhiều tính năng hữu ích với kho ứng dụng playstore khủng. Bên cạnh việc liên lạc, chơi game, lướt web, iPhone 6 plus cũng phục vụ nhu cầu cơ bản như nghe nhạc, gọi video call,... Dù vậy, một số khách hàng hiện nay đã gặp một số vấn đề với jack tai nghe của iPhone 6 plus. Vậy, làm gì khi iPhone 6 plus hỏng jack|giắc tai nghe?

1. Lý do khiến iPhone 6 plus hỏng giắc tai nghe

Giắc tai nghe hỏng gây cản trở quá trình giải trí của người dùng

Cũng giống như với nhiều trục trặc thường gặp khác trên iPhone 6 Plus, tình trạng hỏng jack tai nghe cũng có rất nhiều nguyên nhân khác nhau, một trong số những nguyên nhân điển hình có thể kể đến như:
  • Giắc tai nghe ẩm nước, jack tai nghẹ bị tiếp xúc từ tính, nguồn tỏa nhiệt, jack tai nghe hư hỏng do người dùng làm rớt, va chạm điện thoại, jack tai nghe bị bám bụi...
  • Jack tai nghe bị hư hỏng do ứng dụng gây lỗi, xung đột xảy ra, do các phần mềm có liên quan gặp sai sót,...
  • Giắc tai nghe có chất lượng kém do nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng dựng, hàng fake. Qúa trình sản xuất có thể gây ra một số lỗi trên jack tai nghe,...

2. Cách khắc phục iPhone 6 plus hỏng jack tai nghe

Vệ sinh và làm sạch bụi iPhone

Với từng lý do trên thì chúng ta sẽ có những cách khắc phục khác nhau, tùy vào tình hình cụ thể của điện thoại. Sau đây là một số cách thường dùng để khắc phục tình trạng hỏng giắc tai nghe của iPhone 6 plus.
  • Sử dụng máy sấy làm khô khu vực giắc tay nghe, dùng nam châm rà trên điện thoại loại bỏ từ tính, vệ sinh giắc tay nghe để tai nghe có thể hoạt động tốt hơn, nếu bị rớt, va chạm thì nên đem máy đi kiểm tra và được tư vấn khắc phục sửa chữa theo mức độ hư hỏng.
  • Cài đặt lại điện thoại, restore, loại bỏ ứng dụng không bảo mật, không an toàn, kiểm tra các phần mềm đã cài đặt dành cho việc nghe nhạc, chơi game,... để có thể khắc phục và tìm ứng dụng thay thế thích hợp.
  • Nếu đã sửa chữa điện thoại hoặc nghi ngờ mua nhầm hàng dựng, nghi ngờ điện thoại gặp lỗi kỹ thuật thì nên đến trung tâm bảo hành, điểm sửa chữa chuyên nghiệp để khắc phục lỗi.

3. Địa chỉ giúp sửa chữa nhanh iPhone 6 plus hỏng jack tai nghe

Đến 92 Thái Hà, quận Đống Đa nếu giắc cắm tai nghe bị hỏng

Bạn có thể liên hệ kỹ thuật viên để hẹn lịch kiểm tra, khắc phục sự cố hỏng jack tai nghe của iPhone 6 plus tại website (www.unlockdtdd.com). Vietfones mobile có khá nhiều dịch vụ khác nhau, đội ngũ kỹ thuật viên chất lượng, tay nghề cao, khả năng thẩm định, đánh giá tốt, giúp bạn kiểm tra nhanh và khắc phục sự cố trên iPhone 6 plus dễ dàng và an toàn nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét