Pages

Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Thay chân sạc, sửa iphone 4s lỗi sạc pin

Để có thể khởi động và hoạt động thì điện thoại phải có pin và có nguồn điện đủ. Sạc pin là một phần rất quan trọng đối với không chỉ iPhone 4s mà còn đối với rất nhiều các thiết bị di động hiện nay để có thể nạp năng lượng hoạt động cho máy. Tuy nhiên, đôi khi cũng khó lòng có thể tránh khỏi việc iPhone 4s bị lỗi sạc pin. Lúc này phải làm sao để khắc phục lỗi thì không nhiều người biết.

Được Apple tung ra vào khoảng cuối năm 2010, iPhone 4s cùng iPhone 4 ngay lập tức trở thành bộ đôi phiên bản smartphone hot nhất trên thị trường và thu hút sự quan tâm và sử dụng từ nhiều người dùng. Ngoài việc sở hữu vẻ ngoài bóng bẩy với mặt kính cường lực ở cả mặt trước lẫn mặt sau khác biệt hẳn so với iPhone 3g, 3gs thì iPhone 4s còn mang những thiết kế phần cứng bên trong hết sức mạnh mẽ.

Sau một thời gian sử dụng và gặp phải những vấn đề ngoài ý muốn thì đôi khi chiếc di động này cũng khó lòng có thể tránh khỏi việc gặp lỗi mà một trong số đó chính là iPhone 4s bị lỗi sạc

Khi gặp lỗi sạc pin, người sử dụng sẽ không thể nào nạp năng lượng vào pin cho iPhone 4s của mình được và điều này thực sự rất rắc rối bởi nếu khi máy cạn nguồn sẽ không thể khởi động và sử dụng được.


1. Một số nguyên nhân khiến cho iPhone 4s bị lỗi sạc

Hiện tượng lỗi sạc có thể xảy ra do một số nguyên nhân như:

Chân sạc iPhone 4s có thể bị lỗi do nhiều nguyên nhân

- Thông thường lỗi này thường xảy ra do trong quá trình sử dụng bạn vô tình để iPhone 4s của mình bị va đập hay đè nén với lực mạnh khiến cho chân sạc bị hỏng. 

- Ngoài ra, việc vô tình để iPhone 4s rơi nước khiến cho nước ngấm vào chân sạc hay cáp bên trong cũng có thể làm cho iPhone của bạn rơi vào tình trạng trên.

- Nếu bạn thường xuyên sử dụng di động trong môi trường có nhiều bụi bẩn và không thường xuyên vệ sinh máy sẽ làm cho bụi bẩn két lại chân sạc và gây nên lỗi này.

2. Khắc phục iPhone 4s lỗi sạc

Đây là một lỗi khá nghiêm trọng bởi nó giúp duy trì nguồn điện trong máy, do đó khắc phục lỗi này là điều cần thiết và bạn phải thực hiện ngay để giúp iPhone 4s của mình hoạt động một cách tốt hơn. 

Hãy áp dụng một trong những cách dưới đây để giúp sửa chữa hiện tượng lỗi sạc iPhone 4s:

- Hãy chắc chắn rằng sạc pin iPhone bạn đang sử dụng là sạc Zin và vẫn sử dụng tốt, không bị đứt cáp trong. Để cẩn thận hãy thử sử dụng bộ sạc pin mới.

- Sau đó, bạn nên vệ sinh lại vị trí chân sạc bằng cách lấy tăm bông khô tẩm cồn và lau sạch chân sạc để loại bỏ bụi bẩn làm cản trở sự tiếp xúc giữa chân sạc và dây sạc. bạn cũng có thể sử dụng dụng cụ thổi khí với áp suất lớn để thổi vào chân sạc khi bị lỗi.

- Trong trường hợp sau khi vệ sinh lại chân sạc không mang lại hiệu quả trong việc khắc phục lỗi này thì chắc chắn phần cứng máy đã bị hư, mà thông thường là do cáp nguồn hay đuôi sạc bị lỗi, ẩm, đứt,… và khi đó, thay mới chúng sẽ là cách sửa lỗi tốt nhất.

Sửa chữa iPhone 4s bị lỗi sạc tại 92 Thái Hà

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ thực hiện sửa chữa iPhone 4s bị lỗi sạc trong đó có trung tâm bảo hành Vietfones mobile. Đây là một địa chỉ có uy tín tại Hà Nội, Tp HCM chuyên thực hiện các dịch vụ sửa chữa smartphone Apple với chất lượng cũng như giá cả tốt nhất do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sửa chữa khắc phục lỗi này.

==> Giảm giá mạnh cho dịch vụ thay cáp sạc iphone 5s

Trên đây là một số nguyên nhân cũng như cách khắc phục iPhone 4s bị lỗi sạc. Hy vọng đây sẽ là những thông tin giúp bạn tìm ra được cách sửa chữa lỗi này cho iPhone của mình.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa.
 (A.Luật – 0904 05 11 08 – 0902 160 504)

Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5.
(C.Nhung – 0933 012 315)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét