Pages

Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

iPhone mới "so găng" cùng các bom tấn nhà Android

So sánh về mặt cấu hình, iPhone 6S cùng iPhone 6S Plus thua ở mọi mặt, thế nhưng hai sản phẩm lại ghi điểm với các trải nghiệm người dùng mới lạ.

Hai chiếc iPhone mới của Apple là iPhone 6S và iPhone 6S Plus đã chính thức ra mắt. Mặc dù được Apple vinh danh là hai sản phẩm mạnh nhất từ trước tới giờ, hiệu năng máy tính bàn và khả năng đồ hoạ console, thế nhưng về mặt thông số, 2 sản phẩm của Apple so sánh ra sao với các đối thủ nặng kí mang dòng máu Android?



Cả hai sản phẩm mới của Apple đều được trang bị chip xử lý A9 cấu trúc 64-bit với tốc độ xử lý nhanh hơn 70% so với chip xử lý A8. Ngoài ra dung lượng RAM không được Apple nhắc tới trong màn trình diễn vừa qua. Cả hai sản phẩm này, đúng như trách nhiệm của dòng S, đã hoàn thiện và cải tiến những vướng mắc còn tồn tại ở iPhone 6, iPhone 6 Plus thêm vào đó mang trong mình nhiều tính năng mới.


3D Touch là tính năng mới nhất được Apple áp dụng lên iPhone thế hệ mới, đây là khả năng cảm ứng mà chưa nhiều sản phẩm sở hữu.

Tất nhiên, như bao thế hệ iPhone trước đây, sản phẩm smartphone tới từ Apple đều bị hạ đo ván so với các đối thủ Android khi so sánh về cấu hình. Thế nên những thông số dưới đây chỉ có tính chất tham khảo do nền tảng hệ điều hành cùng các ứng dụng kết cấu khác nhau sẽ mang lại tốc độ, trải nghiệm sử dụng không giống nhau.



So với các smartphone bom tấn Android như Galaxy S6, Note 5, Moto X hay Nexus 6, cấu hình của iPhone 6S cùng iPhone 6S Plus có phần kém hơn nhiều. Mặc dù vậy hai sản phẩm smartphone này lại ghi điểm với màn hình cảm ứng 3D Touch độc đáo.

(Tham khảo: The Verge)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét